Chính sách thanh toán và vận chuyển

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
 
Khách hàng mua hàng tại 7senses Candle có thể thanh toán bằng một trong các hình thức sau:
  • Thanh toán trực tiếp COD: Sau khi nhận hàng, khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.
  • Thanh toán trước bằng chuyển khoản qua ngân hàng tới một trong số tài khoản dưới đây:
    • VIETCOMBANK: 0021001241807

    • Ví điện tử Momo: 0989878332

    • Tên chủ tài khoản: TỪ THỊ NGA

 
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
 
Chính sách vận chuyển đối với khách hàng đặt hàng qua website/facebook:
 

1. Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận)

  • Từ 1 – 2 ngày đối với đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội.
  • Từ 2 – 5 ngày đối với đơn hàng ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

2. Phí vận chuyển:

  • Đồng giá 30.000 VNĐ cho mọi đơn hàng và mọi địa điểm giao hàng

3. Những lưu ý khi nhận hàng:

  • Khách hàng được mua hàng theo hình thức COD (thanh toán khi nhận được hàng) và được kiểm tra sản phẩm trước sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Nếu không ưng sản phẩm, quý khách có thể hoàn trả lại hàng cho nhân viên giao hàng.

 

Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển cung cấp chứng từ hàng hóa.

Quyền và nghĩa vụ chung của đơn vị vận chuyển

  • Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác theo thỏa thuận với công ty TNHH Bảy Giác Quan
  • Bên vận chuyển phải cung cấp đầy đủ chứng từ gửi và nhận hàng hóa cho cả TNHH Bảy Giác Quan và khách hàng,
  • Đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian quy định đã thỏa thuận với TNHH Bảy Giác Quan (trừ trường hợp ảnh hưởng của nguyên nhân bất khả kháng quy định trong hợp đồng hợp tác),
  • Gửi hàng hóa đến người nhận nguyên trạng đảm bảo không hỏng hóc hoặc ảnh hưởng đến chức năng sử dụng của hàng hóa và có hình ảnh, ký xác nhận của người nhận đi kèm,
  • Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ Logistic phải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.

Đơn vị vận chuyển thực hiện quyền cầm giữ hàng hoá có các nghĩa vụ sau đây:

  • Bảo quản, giữ gìn hàng hoá;
  • Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên TNHH Bảy Giác Quan đồng ý;
  • Bồi thường thiệt hại cho TNHH Bảy Giác Quan nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.

Các trường hợp miễn trách nhiệm

Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:

  • Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền,
  • Tổn thất phát sinh do Đơn vị vận chuyển làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
  • Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;
  • Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu Đơn vị vận chuyển tổ chức vận tải;
  • Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày Đơn vị vận chuyển giao hàng cho người nhận;
  • Sau khi bị khiếu nại, Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.
  • Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đơn vị vận chuyển phải có thông tin kịp thời cho TNHH Bảy Giác Quan để chúng tôi liên hệ đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.